จุดเด่นของพื้นยางฟิตเนส

กระเบื้องยาง

พื้นยางฟิตเนสแบบใหม่ (HD Gym tiles) แบบแผ่น
ขนาดความกว้างแล้วก็ยาว 50cm x 50cm ความครึ้ม 25 มม. ( 4 แผ่น = 1ตารางเมตร ) ผลิตภัณฑ์คุณภาพดี ไม่มีกลิ่น ไม่มีสารโลหะหนัก ไม่หัก บิดงอ หรือ หดตัว ราคาไม่แพง
จุดเด่นของพื้นยางฟิตเนสแบบแผ่น
- ทดลองรับแรงชน : เหมาะกับพื้นสำหรับ zone free weight, weight machine
- ไม่เป็นอันตรายกับผู้ใช้ : สามารถลดความร้ายแรงจากอุบัติเหตุการตกจากเครื่องไม้เครื่องมือเครื่องเล่น
- ซึมซับเสียง : เพราะเหตุว่าความดก 25 มม. ตามมาตรฐานสากลก็เลยสามารถดูดซับเสียงได้ดิบได้ดีไม่ก่อกวนราษฎร
- ไร้คุณค่าแรงจัดตั้ง : ในกรณีห้องฟิตเนสพื้นที่น้อยกว่า 15-30 ตารางเมตรหรือพื้นที่มากยิ่งกว่าบางกรณี. ไม่ต้องเสียค่าจัดตั้ง สามารถจัดตั้งเองได้และไม่จำต้องใช้กาว เพราะว่าน้ำหนักของแผ่นยางสามารถกดทับไม่ให้แต่ละแผ่นย้ายออกมาจากกัน
- สบายสำหรับการขนถ่าย : การลำเลียงเพื่อจัดตั้งทำเป็นง่ายดายเสียยิ่งกว่าเมื่อขึ้นอาคารสูง เนื่องจากว่าแต่ละแผ่นมิได้หนักมากมาย
- รักษาง่าย : เมื่อแผ่นยางชิ้นใดชิ้นหนึ่งพัง แค่เพียงทำแปลงแบบแผ่นต่อแผ่น
- คุณภาพดีกว่า : ความหนาแน่นของเม็ดสีออกจะสูง
- รูพรุนของผิวพื้นยางมีน้อย : พื้นยางคุณภาพต่ำจะสังเกตุมองเห็นผิวพื้นยางมีรูพรุนมากไม่น้อยเลยทีเดียวแล้วก็ผิวค่อนข้างจะตะปุ่มตะป่ำไม่เรียบ ซึ่งเกิดขึ้นได้เพราะมีสาเหตุเนื่องมาจากการใช้อุปกรณ์คุณภาพแย่สำหรับเพื่อการผลิต
- ไม่มีกลิ่นก่อกวน : เนื่องด้วยไม่จำเป็นต้องใช้กาวสำหรับการจัดตั้ง ซึ่งกาวจัดตั้งพื้นยางโดยมากมีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ทำให้มีกลิ่นไม่ใช้เรื่องดีสำหรับสุขภาพโดยยิ่งไปกว่านั้นเด็กรวมทั้งคนสูงอายุ
- เหมาะกับปูพื้นฟิตเนสในบ้าน : ไม่ว่าฟิตเนสจะอยู่ชั้นไหน ขนาดความดกของแผ่นยาง 25 มม. สามารถรองรับการชนของดรัมเบล
- ออมค่าใช้สอยสำหรับฟิตเนสขนาดใหญ่ : ไม่ต้องนั่งกลุ้มอกกลุ้มใจกับการแบ่งโซนพื้นที่ เพื่อจะจำเป็นต้องใช้แผ่นยางที่มีความครึ้มแตกต่างกัน โดยสามารถใช้แผ่นยางดก 25 มม. ปูได้ทั่วรอบๆในคราวเดียวกันเลย
แผ่น eva foam แบบตัวต่อ
เหมาะกับปูพื้นห้อง มวยไทย เทควันโด โยคะ รวมทั้งเอามาปูพื้นรองวัสดุอุปกรณ์ฟิตเนส ไม่ว่าจะเป็นแมชชีน หรือ ดัมเบล บาร์เบล มีความดกและก็รองรับแรงชนได้ดิบได้ดี ทั้งราคาไม่แพงเมื่อเทียบกับแผ่นปูพื้นจำพวกอื่นๆ
มีคุณลักษณะ คุ้มครองปกป้องพื้น เก็บเสียงได้ดิบได้ดี กันกระเทือนเจริญ เพราะมีความครึ้มรวมทั้งความยืดหยุ่นสูงแล้วก็ราคาถูก หลายๆครั้งก็เลยถูกทำเป็นแผ่นปูรองพื้นในห้องหรือโรงยิมที่ใช้เพื่อปกป้องการเจ็บจากการล้มหรือชน แล้วก็สามารถจัดตั้งง่ายได้ด้วยตัวเอง เพราะเหตุว่าเป็นแบบตัวต่อ
แผ่นยาง epdm แบบตัวต่อ
เหมาะสมกับทำพื้นฟิตเนสจำพวกคาร์ดิโอ ทางวิ่งกระแสไฟฟ้า รถจักรยานบริหารร่างกาย เครื่องเดินวงรี หรือ แมชชีนเครื่องใหญ่ๆเป็นต้นว่า สมิทแมชชีน Functional Machine พาวเวอร์แร็ค
มีคุณลักษณะ คุ้มครองพื้น ป้องกันกระเทือนเจริญ ความหนาแน่นของยางสูง ไม่ยุบถึงแม้ใช้ไปเป็นเวลานานๆกันลื่นได้ดิบได้ดี และไม่ลุกลามไฟ จัดตั้งง่ายเพราะว่าเป็นตัวต่อ
แผ่นยาง epdm แบบม้วน
เหมาะสมกับทำพื้นฟิตเนสจำพวกคาร์ดิโอ ทางวิ่งกระแสไฟฟ้า รถจักรยานบริหารร่างกาย เครื่องเดินวงรี หรือ แมชชีนเครื่องใหญ่ๆได้แก่ สมิทแมชชีน Functional Machine พาวเวอร์แร็ค มีคุณลักษณะ คุ้มครองป้องกันพื้น ป้องกันการเกิดการกระแทกก้าวหน้า ความหนาแน่นของยางสูง ไม่ยุบใช้ไปเป็นเวลานานๆกันลื่นได้ดิบได้ดี และไม่ลุกลามไฟ ถ้าเป็นห้องฟิตเนสใหญ่ๆหรือเป็นโรงยิม ชอบใช้แผ่นปูพื้นแบบม้วน เนื่องจากว่าจัดตั้งได้เร็วรวมทั้งงามกว่าสำหรับพื้นที่ขนาดใหญ่
แผ่นยาง epdm แบบกระเบื้อง
เหมาะสมกับทำพื้นฟิตเนสจำพวกเวทเทรนนิง (Weight Training) หรือ ครอสฟิต (Crossfit) ซึ่งมีการชนอย่างหนัก เนื่องมาจากการวาง ดัมเบล หรือ บาร์เบล ลงบนพื้น มีคุณลักษณะ ปกป้องรักษาพื้น ป้องกันการเกิดการกระแทกได้อย่างยอดเยี่ยม เนื่องจากว่ามีความหนาแน่นของยางสูง แล้วก็ยังหนามากเมื่อเทียบกับแผ่นปูพื้นจำพวกอื่นๆเก็บเสียงได้อย่างยอดเยี่ยม สามารถทุ่มดัมเบล หรือบาร์เบลที่มีน้ำหนักมากมายๆหลักร้อยโลได้เลย โดยไม่ต้องวิตกกังวลเรื่องแรงชนแล้วก็เสียง คงทน ไม่ยุบเมื่อใช้ไปเป็นเวลานานๆ

กระเบื้องยางลายไม้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

{วิธี|แนวทาง}ปูพื้นกระเบื้องยาง(ด้วย{ตนเอง|ตัวเอง})

พื้นยางฟิตเนสที่{เหมาะสำหรับ|เหมาะกับ} Fitness Flooring

การเลือกแบบกระเบื้อง